skip to Main Content
Menu
0978.890.705 - THI CÔNG CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH UY TÍN info.dongphong@gmail.com

Những nguyên tắc chọn cửa nhôm kính phòng khách bạn nên biết 

Cửa nhôm kính phòng khách cần được lựa chọn kỹ càng bởi không gian phòng khách có trở nên đẹp hơn, tinh tế và sang trọng hơn hay không một phần phụ thuộc vào cách chọn cửa.

Xem thêm Cửa nhôm kính kéo ngang lựa chọn tối ưu để tiết kiệm không gian nhà ở 

Chọn cửa nhôm kính phòng khách là việc quan trọng trong việc thiết kế nhà ở bởi đây không đơn thuần là nơi để các thành viên trong gia đình trò chuyện, gặp gỡ mà còn là nơi đặt chân đầu tiên của khách khi đến nhà. Việc đầu tư kỹ lưỡng cho phòng khách sẽ giúp cho căn nhà trở nên đẹp, sang trọng hơn.

Để chọn được loại cửa nhôm kính phòng khách tốt nên dựa vào các nguyên tắc nhất định.

Để chọn được loại cửa nhôm kính phòng khách tốt nên dựa vào các nguyên tắc nhất định.

Cửa nhôm kính phòng khách và những nguyên tắc chọn cửa nhất định bạn phải biết

Cửa nhôm kính phòng khách ngày nay được sử dụng rất phổ biến bởi mang lại những lợi ích thiết thực khi sử dụng cũng như vẻ ngoài hoàn mỹ. Loại cửa này đặc biệt giúp không gian ngôi nhà trở nên sáng bừng và mở rộng hơn. Để chọn được loại cửa nhôm kính đẹp , ấn tượng cho phòng khách gia đình bạn cần dựa vào những nguyên tắc sau.

Chọn cửa nhôm kính có tính cách âm và cách nhiệt cao

Thường phòng khách sẽ nằm ở vị trí phía trước ngôi nhà và phần cửa của phòng cách nằm ở mặt tiền, vị trí này gần đường nên thường khá ồn ào do xe cộ, người đi lại cũng như chịu tác động của thời tiết mạnh nhất khi có nắng chiếu vào hoặc mưa bão tác động. Chính vì vậy khi chọn cửa nhôm kính bạn nên chú ý đến khả năng cách âm cách nhiệt. Việc chọn cửa cách âm và cách nhiệt giúp không gian phòng khách trở nên yên tĩnh và mát mẻ hơn, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Ưu tiên chọn cửa có tính cách âm và cách nhiệt cao.

Ưu tiên chọn cửa có tính cách âm và cách nhiệt cao.

Cửa có khả năng chịu lực

Cửa phòng khách là loại cửa được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà bởi các hoạt động đóng mở liên tục cũng như vị trí lắp đặt rất dễ phải chịu tác động của ngoại lực. Chính vì vậy, nên chọn cửa có tính chịu lực cao để duy trì độ bền cũng như tiết kiệm chi phí. Các loại cửa nhôm chất liệu cao cấp kết hợp cùng kính cường lực là phù hợp để sử dụng nhất.

Vẻ ngoài cửa cần thẩm mỹ và hòa hợp với không gian phòng khách

Cửa cũng là một phần của phòng khách và góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian này nên bạn hãy lưu ý để kiểu dáng, màu sắc của cửa khi chọn lắp đặt. Nên chọn loại cửa có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với không gian và phong cách kiến trúc của phòng khách để tạo nên sự đồng nhất về phong cách. Hạn chế việc chọn cửa lạc quẻ với màu sắc và kiểu dáng không phù hợp sẽ khiến phần không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn trở nên kệch cỡm.

Cửa cần có thiết kế và màu sắc hài hòa với không gian phòng khách.

Cửa cần có thiết kế và màu sắc hài hòa với không gian phòng khách.

Cửa có độ trong suốt để mở rộng không gian

Với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, đặc biệt là những căn nhà phố thì việc tận dụng ánh sáng và mở rộng không gian là ưu tiên hàng đầu. Việc chọn cửa nhôm kính có độ trong suốt cao sẽ giúp đón sáng tốt hơn cũng như giúp mởrộng tầm nhìn, tạo cảm giác căn phòng rộng và thoáng đãng hơn. Để mở rộng không gian tối đa cũng như giúp căn nhà tràn ngập ánh sáng, bạn hãy chọn những loại cửa có khung lớn, kết hợp thêm hoa văn. Đặc biệt có thể lắp thêm rèm cửa để tạo sự kín đáo khi cần thiết.

Cửa nhôm kính cho phòng khách với kiểu dáng đa dạng và chức năng sử dụng tiện nghi sẽ mang đến cho không gian phòng khách vẻ ngoài hoàn mỹ và hiện đại.

Qúy khách khi có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính cho phòng khách thì đừng quên kết nối đến công ty xây dựng Đông Phong để được tư vấn và hỗ trợ chọn loại cửa thích hợp với phòng khách gia đình mình nhất nhé.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC TẠI ĐÔNG PHONG WINDOW
– Bước 1: Chúng tôi tiếp nhận thông tin khách hàng cung cấp về cửa
– Bước 2: Phân tích và đưa ra giải pháp cho khách hàng
– Bước 3: Lên bản vẽ thiết kế nếu khách hàng yêu cầu và gửi báo giá chi tiết
– Bước 4: Gửi mẫu nhôm đúng chuẩn loại khách hàng yêu cầu
– Bước 5: Ký kết hợp đồng.
– Bước 6: Đưa vào sản xuất và lắp đặt đúng theo thoả thuận
– Bước 7: Nghiệm thu sản phẩm bàn giao chìa khoá
– Bước 8: Bảo hành sản phẩm và kiểm tra định kì
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐÔNG PHONG
Nhà máy sản xuất/VPGD : KĐT Xa La – Hà Đông – Hà Nội.
Hotline/zalo: 0978 890 705 – 0965 762 675.
Email:info.dongphong@gmail.com.

Hy vọng với những thông tin về nguyên tắc chọn cửa nhôm kính cho phòng khách mà xaydungdongphong.com.vn vừa cung cấp quý khách sẽ dễ dàng chọn được loại cửa thích hợp với phòng khách gia đình của mình. Đừng quên liên hệ công ty Đông Phong khi có nhu cầu mua sản phẩm cửa nhôm kính cho phòng khách nhé.

Đối tác - Khách hàng

logo-web-bach-thang
brand_7
brand_5
brand_6
brand_4
brand_2
Back To Top